วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

โฆษณาที่ดีที่สุด คือโฆษณาที่เพื่อนเป็นคน Endorsement ให้เพื่อน นั่นคือคำพูดของผู้ก่อตั้ง Social Media อันดับหนึ่งของโลก แต่ในมุมของ Agency ชื่อดังระดับโลกแล้ว โฆษณาที่ดีคือโฆษณาที่ผนวกกับชีวิตของผู้คนอย่างกลมกลืน อยู่ในการใช้ชีวิต อุปนิสัยของผู้คนและสิ่งแวดล้อม ตามยุคตามสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป

โฆษณาต้องไม่จำกัดสื่อ เพราะยุคนี้อะไรๆ ก็กลายเป็นโฆษณาได้ แค่ต้องอาศัยความสร้างสรรค์ของนักโฆษณาเสริมเข้าไป เราจึงได้เห็นสีสันของสื่อโฆษณานอกบ้านรูปแบบใหม่เกิดขึ้นอย่างมากมาย Ambient  Ads แบบแปลกๆ แต่มีประสิทธิภาพมีออกมาสร้างความฮือฮา ประหลาดใจให้ผู้คนจำนวนมาก ออกมาสื่อสารไปยังผู้บริโภค มีตั้งแต่ ท่อระบายน้ำ ถนน ฟุตบาท ส้วม โถส้วม อนุสาวรีย์ กระทั่ง Landmark สำคัญๆ ของที่ต่างๆ และเมื่อ Media ใหม่ๆ มีเทคโลยีสนับสนุน ให้เป็นเครื่องมือที่มีความพร้อม รวมกับสภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุน ด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง มือถือสมาร์ทโฟน ก็ทำให้สื่อนอกบ้านสนุกมากขึ้น ตามความหวือหวาของเทคโนโลยีที่ผสมผสานรวมไอเดียสนุกๆ

สื่อโฆษณาออนไลน์ก็ไม่ต่างกัน มีการปรับปรุงรูปแบบของโฆษณาให้มีความแปลกใหม่ ท้าทายนักโฆษณามากขึ้นด้วยเช่นกัน เห็นได้ชัดในช่วงที่ผ่านมานั้น Social Media และวิดีโอถูกนำมารวมสร้างสรรค์ Banner ป้ายโฆษณาบนเว็บไซต์ให้น่าสนใจกว่าเดิม Banner ในรูปแบบ Rich Media จึงสามารถ Interactive ดึงเพื่อนจาก Facebook เข้ามามีร่วมเล่นและแบ่งปัน ส่งต่อไปยัง Social Media ได้ง่ายๆ วิดีโอถูกนำอยู่ในรูปแบบ Banner ช่วยให้สื่อสารสินค้าและข้อความได้ง่ายและน่าสนใจขึ้น สร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์สินค้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Unordered List

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

ส่วนที่เกี่ยวข้อง